Sự góp mặt của Travelodge mang lại diện mạo mới cho The Arena Cam Ranh

Mang quyết tâm gây dựng một tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu bờ biển Bãi Dài, chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã bắt tay hợp tác với nhiều đơn vị danh tiếng, trong đó phải kể đến thương hiệu Travelodge. The Arena Cam Ranh sẽ được “khoác’” lên mình diện mạo mới đẳng cấp hoàn toàn khác biệt khi có sự góp mặt của thương hiệu khách sạn Travelodge – trực thuộc AHS.

Travelodge đại diện AHS lần đầu góp mặt tại thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam

Là một tập đoàn uy tín trực thuộc tập đoàn AHS danh tiếng, Travelodge sau nhiều năm hoạt động đã có được bề dày kinh nghiệm và khẳng định vị thế vững vàng trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã có được hơn 1000 khách sạn mang thương hiệu Travelodge tại các nước Bắc Mỹ, Australia và châu Âu… Tuy nhiên, châu Á bất ngờ vươn lên trở thành điểm đến mục tiêu của Travelodge bởi sự phát triển vượt bậc của cơ sở hạ tầng thúc đẩy du lịch khách sạn. Và giờ đây, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe, dự án The Arena Cam Ranh ghi nhận bước chân đầu tiên góp mặt vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Trước đó, tại khu vực châu Á, đơn vị này đã có mặt tại nhiều nước láng giềng như Thái Lan, HongKong, Maldives, Philippines, Indonesia và Singapore.

The Arena Cam ranh sức hút từ thành phố sôi động

The Arena Cam ranh sức hút từ thành phố sôi động – Hình ảnh minh họa

The Arena Cam Ranh sẽ là Condotel đầu tiên mang thương hiệu Travelodge

Đổi lại về phía chủ đầu tư Vịnh Nha Trang, tất thảy những yếu tố cần thiết ở một đơn vị vận hành quản lý là “đối tác uy tín, có tiềm lực, hệ thống khách sạn rộng lớn trên khắp thế giới nhưng phải thấu hiểu địa phương và có những chiến lược kinh doanh rõ ràng, định hướng đúng đắn cho quá trình phát triển về sau”- nhận định của vị đại diện chủ đầu tư. Như vậy, The Arena Cam Ranh sẽ trở thành dự án chuỗi căn hộ Condotel đầu tiên mang thương hiệu quản lý khách sạn toàn cầu Travelodge. Dự kiến, thương hiệu này sẽ tham gia dự án ngay khi dự án khai trương hoạt động vào năm 2020.

Ngược lại, khi được phỏng vấn về cơ hội hợp tác với dự án, chủ tịch Stephen Burt đã khẳng định: “Với chiến lược phát triển toàn cầu, mạng lưới tiếp thị trên toàn thế giới, Traveloge dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, đảm bảo công suất phòng cho đối tác tại Việt Nam luôn được lấp đầy”.

Như vậy, khi đầu tư tại The Arena Cam Ranh, các nhà đầu tư vững tâm hơn khi tỷ lệ lấp phòng cao, chuyển đổi khách từ nhiều nguồn khách sạn và giá phòng thuê cao. Những yếu tố này dĩ ngẫu mang lại nguồn lợi nhuận ổn định khi đầu tư mua căn hộ.

Với những gì đã, đang và sẽ thực hiện tại The Arena Cam Ranh, thương hiệu khách sạn Travelodge tự tin sẽ mang lại “đẳng cấp” mới cho siêu phẩm này. Đó không chỉ là phong cách phục vụ khách lưu trú chuyên nghiệp nhất, thu hút, giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn, đảm bảo các căn hộ khách sạn luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao mà còn là khả năng đảm bảo nguồn khách thuê cao và ổn định ở mọi thời điểm trong năm, mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các chủ sở hữu căn hộ.

Xem thêm mặt bằng The Arena Cam Ranh: https://arena-camranh.vn/mat-bang-the-arena-cam-ranh/

Related Post