CBRE chính thức là đơn vị quản lý chung cư Thăng Long Number One

don vi quan ly toa nha CBRE

Với định hướng trở thành một trong những dự án căn hộ cao cấp và đáng sống nhất tại Hà Nội, ngày 21/01/2013 vừa qua. Chủ đầu tư Viglacera đã tổ chức lễ ký kết chính thức và lựa chọn CBRE sẽ là đơn vị quản lý và tiếp thị bán lẻ cho dự án Thăng Long Number One.

CBRE – ĐƠN VỊ QUẢN LÝ HÀNG ĐẦU

CBRE là một trong những đơn vị tư vấn Bất động sản hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm, CBRE là công ty dẫn đầu về quản lý Bất Động Sản với hàng loạt dự án cao cấp đang quản lý như: Indochina Plaza Hanoi, Sky City Tower (Hà Nội), CEO Tower, …

Tham khảo thêm chi tiết bài viết: CBRE là gì

don vi quan ly toa nha CBRE

THĂNG LONG NUMBER ONE – DỰ ÁN HÀNG ĐẦU

Dự án chung cư Thăng Long Number One với độ cao 40 tầng sẽ được bàn giao cho khách hàng bắt đầu từ quý II/2014. Bên cạnh 2 bể bơi trong nhà và 1 bể bơi ngoài trời, dự án còn có đầy đủ dịch vụ: trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, phòng GYM, spa, khu thể thao ngoài trời…

Đến nay, khu liên hợp thể thao bao gồm 4 sân tennis và 1 sân bóng đá mini đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Toàn bộ cảnh quan sân vườn của dự án sẽ được hoàn thành trong tháng 12/2013. Dự kiến, trung tâm thương mại bán lẻ của dự án sẽ khai trương vào giữa năm 2014.

Khu liên hợp thể thao tại Thăng Long Number One đã được đưa vào hoạt động.

Với việc ký kết với CBRE, Dự án Thăng Long Number One bổ sung thêm một thương hiệu đẳng cấp thế giới vào danh sách các đối tác uy tín trong quá trình hoàn thiện dự án: Nhà thầu xây dựng – Cty cổ phần xây dựng Coteccons; Tư vấn giám sát – AIC Management (Australia); Tư vấn thiết kế – Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong); Quản lý vận hành và tiếp thị bán lẻ CBRE (Mỹ).

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

0985 228 911